Thứ Sáu, 20 tháng 9, 2013

Chia sẻ những thực phẩm cực tốt cho sức khỏe của bạn - Khoa học đã chứng minh , Bữa sáng là quan trọng nhất trong các bữa ăn hàng ngày. Vì vậy mà chúng ta nên học cách cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cho bữa ăn quan trọng này.



chứa nhiều dưỡng chất giúp nuôi dưỡng cơ thể

Các loại thực phẩm chứa nhiều Protein sẽ rất tốt cho bữa sáng. Dưới đây là một vài loại thực phẩm cực tốt và hiệu quả mà baosuckhoe.org sẽ gợi ý cho bạn và gia đình hàng ngày. Sẽ không tốn quá nhiều thời gian với những món ăn đơn giản này mà lại cung cấp chất dinh dưỡng cao.

Cac loai thuc pham tot cho bua sang cua ban
Các loại quả mọng có hàm lượng calo thấp nhưng chứa nhiều vitamin C và chất xơ

Bắt đầu với trứng nào. Đừng quên trứng được xem là một trong những món ăn có chứa lượng protein khá cao, lượng vitamin D dồi dào để cung cấp năng lượng cả ngày cho cơ thể, kích thích trí nhớ. Vì vậy nên trứng được khuyênvào mỗi bữa sáng. Món ăn bổ - ngon - không cầu kỳ sơ chế qua một vài bước với những gia vị mà bạn thích.

Cac loai thuc pham tot cho bua sang cua ban
Trứng chứa 13 dưỡng chất quan trọng, bao gồm cả protein

Phomat với sữa và trứng. Món ăn này cũng khá giàu chất dinh dưỡng và vitamin D. Thành phần chuẩn bị chỉ cần phomat và một chút rau thơm sạch. Chuẩn bị không quá 15 phút.
Tôm , trứng với ớt và cà chua. Chúng có vị cay cay của ớt. Đựoc chế biến trong khoảng 20 phút, với số lượng chỉ cần đến 6g tôm, nấu lên với nước sốt cùng với ớt. Nấu khoảng 1 - 2 đĩa vào bữa sáng tùy thuộc vào số lượng thành viên trong gia đình. Món này đặc biết cung cấp nhiều chất béo và  cholesterol.

Cac loai thuc pham tot cho bua sang cua ban
Không thể xem nhẹ bữa sáng được bưởi bữa sáng góp một phần quan trọng trong công việc

Tiếp sau đó là món đồ uống, hoặc tráng miệng không thể thiếu là trái cây tươi và sữa đậu lành thơm ngon.
Nào bắt đầu hãy chuẩn bị cho gia đình mình những bữa sáng ngon và cực bổ dưỡng để cung cấp năng lượng cho cả ngày nhé !

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -