Thứ Bảy, 21 tháng 9, 2013

Tuyệt chiêu trị mụn bằng hoa cực kỳ hiệu quả - Cô gái nào cũng mong muốn mình sở hữu một nàn da mềm mịn và trơn láng không mụn. Dùng quá nhiều kem trị mụn đều không tốt. Bạn đã biết đến các mẹo trị mụn bằng các loại quả chưa?

Công thức đơn giản với nguyên liệu cực dễ tìm, có sẵn hàng ngày và một chút kiên nhẫn thực hiện thường xuyên, đều đặn sẽ giúp bạn có một làn da láng mịn, không vết mụn để tự tin hơn.
Vào mùa hè oi nóng, cơ thể tiết ra mồ hôi không ngoại trừ ở mặt có chứa nhiều chất nhờn. Đặc biệt khi đi nắng, bụi chúng sẽ tích tụ lại và hình thành mụn nếu chúng ra ta không biết cách vệ sinh da sạch sẽ hàng ngày. Việc lạm dụng các loại kem chống mụn được xem là không tốt vì vậy ngay từ ban đầu chúng ta nên học cách phòng tránh mụn. Một trong số những mẹo trị mụn đơn giản nhất là dùng các loại trái cây - một loại mỹ phẩm tự nhiên nhất mà bạn không cần phải tốn tiền đi đến spa hàng tuầnn hay đi chữa đông y .
Dưa chuột
Được xem là một trong số những loại quả có tác dụng làm mịn và chống mụn tốt nhất.  Có tác dụng se kíp lỗ chân lông và giảm lượng nhờn trên bề mặt da. Bạn chỉ cần bỏ hạt, cắt nhỏ rồi cho vào xay nhuyễn. Sau đó lọc lấy nước cốt. Rồi trộn với lòng trắng trứng gà . Bạn đã được hỗn hợp đắp mặt lạ cực tác dụng làm đẹp da rồi đấy !


Hoặc bạn có thể áp dụng cách phổ thông nhất là thái dưa chuột thành lát mỏng, sau đó đắp trực tiếp lên da mặt.

 Qủa chanh 
 Trong quả chanh có chứa các axít hữu cơ tự do như axit citric, axit aspartic và nhiều itamin C . Chúng có tác dụng hạn chế tuyến nhờn trên da, trị mụn và làm mờ các đốm tàn nhang và giúp làn da bạn luôn căng mọng và tươi tắn.  Lọc lấy lòng trắng trứng gà. Nhỏ 5-6 giọt nước cốt chanh vào đó rồi trộn đều thành hỗn hợp. Đắp lên mặt trong khoảng 20 phút rồi rửa sạch bằng nước lạnh.

Meo tri mun bang hoa qua
chanh cũng chứa nhiều vitamin C - yếu tố quan trọng giúp làn da bạn luôn căng mọng và tươi tắn.


 Cà chua
  Bỏ hạt cà chua - ép lấy nước cốt sau đó trộn với 1 thìa mật ong. Trộn đều hỗn hợp đó đều  sau đó đắp trực tiếp lên da mặt, khoảng 30 phút sau đó rửa sạch bằng nước.


Meo tri mun bang hoa qua
Chất lycopen có sẵn trong cà chua cùng với vitamin C

Dâu tây
Dâu tây có chứa chất axit tannic và anthocyanin, làm da săn chắc và se khít lỗ chân lông chống mụn từ ảnh hưởng của bên ngoài  như khói, bụi bẩn....Dung dịch này làm cực kỳ dễ bạn chỉ cần xay nhuyễn trái dâu trộn với 1 thìa mì chính và 1 thìa mật ong. Sau đó để khoảng 20 phút rồi rửa mặt thật sạch.  

Meo tri mun bang hoa qua
Dâu tây có chứa chất axit tannic và anthocyanin


Hãy thực hiện thường xuyên theo một khung giờ nhất định nhé để việc trị mụn và làm da sáng đẹp chỉ còn là chuyện nhỏ !

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -