Thứ Tư, 25 tháng 9, 2013

Những món ăn siêu bổ dưỡng mà bạn nên ăn hàng ngày - Để chế biến một món ăn bổ dưỡng hàng ngày cho gia đình là không hề khó, nếu bạn chịu khó tìm hiểu một vào bí kíp thì bạn và gia đình sẽ có ngay một thực đơn bổ dưỡng hàng ngày mà thực hiện không hề khó.

Có khi nào bạn phải đau đầu phân vân xem tối nay, trưa nay ăn gì không nhỉ ?Menu sau gồm những món cực dễ nấu lại vô cùng bổ dưỡng cho sức khoẻ và gia đình;
1. Tôm rang  Thực đơn bổ dưỡng hàng ngàyNgon chưa nào ! Tôm là một trong những loại thực phẩm có chứa rất nhiều canxi. Tôm tươi sống mua về bóc vỏ, ngâm vào nước ấm khoản 10' cho mềm rồi rang lên với mỡ + gia vị mặn và ngọt. Tôm nhỡ, bóc vỏ rang mặn ngọt tuỳ theo vị mà bạn yêu thích.
2. Món thịt gà xào chua cay
Mùa vị và màu sắc của món này khá hấp dẫn. Với những nguyên liệu dễ mua và chứa hàm lượng dinh dưỡng cao. Một trong số những loại thịt bổ dưỡng cho cơ thể. 
Thực đơn bổ dưỡng hàng ngày
3. Rau cải luộc
Ắt hẳn, món ra luộc này cực kỳ đơn giản với bạn. Nhưng để ra xanh và ngon hơn chúng ta có thể dùng nước luộc của thịt để luộc thì mùi vị của ra sẽ thơm và hấp dẫn hơn nhiều.
Thực đơn bổ dưỡng hàng ngày

4. Món canh gà hầm
Để thay đổi vị trong mỗi bữa ăn, không thể ngày nào chúng ta cũng dùng món luộc hoặc sào mà hãy nấu một bát canh ngon - bổ dưỡng cho gia đình thân yêu. Có thể dùng các loại củ để linh nhừ với xương gà. Trong đông y học cũng rất khuyến kích nấu món này vì nó có tính giải nhiệt tốt.
Thực đơn bổ dưỡng hàng ngày

0 nhận xét :

Đăng nhận xét

Design by Hao Tran -